Moto X lộ diện trước ngày công bố

Posted: Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013 by Unknown in Nhãn: , ,
0

Moto X lộ diện trước ngày công bố



>> xem thêm http://hoanggiamobi.com/iphone-5-gia-re



Còn khoảng 10 ngày nữa, sự kiện công bố Moto X mới diễn ra, tuy nhiên hôm nay, ảnh báo chí của smartphone này đã bị tung lên mạng.



Ảnh chính thức của Moto X bị rò rỉ. Ảnh:Evleaks.



Không còn là những hình ảnh “mờ tịt”, tấm ảnh bị rò rỉ lần này của Moto X là ảnh chính thức, cung cấp cái nhìn rõ ràng nhất về smartphone sắp ra mắt của Motorola. Tấm ảnh hoàn toàn giống với chiếc điện thoại trong clip quảng cáo bị rò rỉ trước đó.



Từ hình ảnh kể trên, có thể thấy X không đi theo thiết kế gần đây của Motorola. X sử dụng nhiều đường cong và thiết kế nhẹ nhàng hơn, thay vì những đường góc cạnh và nguyên liệu “cực đoan” như thép Kevlar cho mặt sau. Mặt trước của X khá giống Galaxy Nexus hay LG Nexus 4, tập trung vào thiết kế tối giản và lấy màn hình làm trung tâm.



Mặt sau trang nhã hơn với các chi tiết được xếp thành một hàng dọc (ống kính, đèn flash, loa ngoài) gần phía trên đỉnh máy và ngay phía trên biểu tượng Motorola.



Về cấu hình, theoAndroid Police, Moto X sẽ trang bị chip Qualcomm Snapdragon MSM8960DT với CPU lõi kép 1,7 GHz và GPU (xử lí đồ họa) Adreno 320, RAM 2GB, màn hình 4,7 inch độ phân giải 1.280 x 720 pixel, máy ảnh sau 10,5 MP, máy ảnh trước 2,1 MP, bộ nhớ trong 16GB và cài sẵn Android 4.2.2.



Theo tin đồn, Moto X sau khi được tiết lộ vào ngày 1/8 sẽ được chính thức bán ra tại Mỹ vào ngày 26/8. Đây là thiết bị đầu tiên của Motorola có sự can thiệp sâu từ Google. Sản phẩm khi ra mắt sẽ cạnh tranh với những smartphone cao cấp khác từ Samsung, HTC và Apple.



Theo ICT News


0 nhận xét: